5 lưu ý để có mái tóc suôn mượt tự nhiên

Việc chăm sóc tóc đúng cách sẽ giúp mái tóc của bạn không còn bị khô xơ do bị thời tiết và hóa chất tác động, từ đó bạn sẽ sở hữu được mái tóc óng ả và mượt mà. Bạn hãy tham khảo các cách chăm sóc tóc dưới đây để bảo vệ cho mái tóc của mình nhé!

Không thường xuyên cắt tỉa tóc

Nếu bạn ngừng cắt tỉa tóc sẽ khiến tóc bị hư tổn, chẻ ngọn và làm chậm quá trình phát triển của tóc. Vì vậy,  để mái tóc của bạn khỏe mạnh và mọc nhanh hơn thì tốt nhất bạn nên cắt tỉa tóc khoảng 8 tuần 1 lần.

 Buộc tóc quá chặt

Buộc tóc quá chặt sẽ khiến tóc mỏng và rụng nhiều hơn vì nếu bị kéo căng liên tục sẽ làm hỏng nang tóc, dẫn đến tình trạng rụng tóc kéo dài. Do đó, bạn không nên buộc quá chặt, mà chỉ nên dùng loại chun mềm và nên thả tóc để mái tóc luôn suôn mượt và chắc khỏe.

 Ủ tóc tại nhà

Bạn có thể tự chăm sóc tóc mình bằng cách ủ tóc tại nhà, bạn nên áp dụng kiểu hấp lạnh, để chữa trị tình trạng khô xơ và cung cấp thêm oxy cho tóc.

 Gội đầu quá ít hoặc quá thường xuyên

Việc gội đầu quá thường xuyên sẽ gây hỏng tóc, dễ bị chẻ ngọn, khiến tóc yếu và nhanh gãy rụng. Do đó, bạn chỉ nên gội đầu tối thiểu cách 1 ngày gội 1 lần để tóc luôn chắc khỏe.

 Chú ý cách sấy tóc để tóc không bị hư tổn

Sấy tóc là nguyên nhân khiến tóc bị hư tổn, đặc biệt là ở nhiệt độ cao quá mức, nó sẽ làm tóc khô, giòn và gãy rụng.

Bạn đừng để tóc ướt khi sấy tóc mà nên lau tóc khô ráo với một chiếc khăn bông trước. Sử dụng kem dưỡng ẩm lên tóc để tạo một lớp bảo vệ cho tóc trong khi sấy. Để hạn chế  tình trạng tóc khô và hư tổn thì bạn hãy để máy sấy cách tóc ít nhất khoảng 15 cm, di chuyển máy sấy và không sấy trực tiếp ở một chỗ quá 3 giây, bạn cũng không nên dùng tay xới tóc liên tục trong khi sấy.

HÀNG CHÍNH HÃNG

Chúng tôi cam kết đền tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng xách tay hay hàng kém chất lượng

CHUYÊN GIA TƯ VẤN

Được các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm đúng cách

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Giao hàng tận nơi nhanh chóng. Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành.